UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định phê duyệt kế hoạch khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước, các đơn vị sự nghiệp công lập y tế, giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh năm 2024.
Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước. Ảnh minh họa. Ảnh: Thu Trang.
Theo đó, từ ngày 15-8 đến ngày 15-10-2024, tỉnh Khánh Hòa sẽ triển khai việc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước, các đơn vị sự nghiệp công lập y tế, giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh năm 2024; khảo sát mức độ hài lòng về việc giải quyết thủ tục hành chính đối với 27 dịch vụ công thiết yếu thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh, trong đó: 20 dịch vụ công lồng ghép trong quá trình khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng đối với các cơ quan, đơn vị, địa phương; 7 dịch vụ công thuộc thẩm quyền giải quyết của công an xã và ngành Điện lực.
Kết quả khảo sát sẽ được công bố trước ngày 15-12-2024.
Được biết, năm 2023, Chỉ số sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) của tỉnh Khánh Hòa đạt 81,09%, đứng thứ 43/63 tỉnh, thành phố; tăng 4,38% và tăng 10 bậc so với năm 2022. Đặc biệt, 91,41% số người được hỏi đánh giá không có công chức nào gây phiền hà, sách nhiễu; 93,56% người được hỏi xác nhận không có người dân nào phải đưa tiền ngoài quy định cho công chức. Năm 2024, tỉnh Khánh Hòa phấn đấu đạt mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập trên 87%.
|
Xem bản tin gốc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Khánh Hòa tại đây.
Theo Cổng Thông tin điện tử tỉnh Khánh Hòa (khanhhoa.gov.vn)
Văn Huyên (St)