Đây là một trong những mục tiêu được UBND tỉnh Khánh Hòa đề ra kế hoạch cải cách hành chính tỉnh năm 2023.
Cán bộ xã Vĩnh Hiệp (TP. Nha Trang) hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến.
Theo đó, năm 2023, tỉnh Khánh Hòa phấn đấu hoàn thành các mục tiêu: Cải thiện và duy trì chỉ số PCI của tỉnh ở nhóm tốt thông qua việc tiếp tục hoàn thiện và minh bạch hóa hệ thống các quy định, chính sách về hỗ trợ phát triển doanh nghiệp; tăng tỷ lệ hồ sơ giải quyết sớm hạn; 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện được công bố thực hiện trực tuyến ở mức độ 3, 4, đồng thời được cung cấp trên nhiều phương tiện khác nhau (bao gồm cả thiết bị di động); 100% thủ tục hành chính có yêu cầu nghĩa vụ tài chính đủ điều kiện được triển khai thanh toán trực tuyến, trong đó, tỷ lệ giao dịch thanh toán trực tuyến đạt từ 30%. Xây dựng và đưa vào vận hành Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; xây dựng Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh; xây dựng nền tảng số hóa phục vụ việc số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh đạt trên 84%, đối với sự phục vụ của đơn vị sự nghiệp công lập đạt trên 84%...
Để đạt được các mục tiêu trên, UBND tỉnh Khánh Hòa sẽ chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ về: Cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính; cải cách tổ chức bộ máy; cải cách tài chính công; cải cách chế độ công vụ; xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số…
Xem bản tin gốc của Cổng Thông tin điện tử tỉnh Khánh Hòa tại đây
Theo Cổng thông tin điện tử tỉnh Khánh Hòa (khanhhoa.gov.vn)