Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Quyết định số 2782/QĐ-UBND ngày 25 tháng 10 năm 2024 khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa nhằm đo lường khách quan, chính xác chất lượng dịch vụ do cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập cung cấp.
Việc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng là cơ sở để thu thập ý kiến của tổ chức, cá nhân về dịch vụ công, để định hướng các giải pháp hoàn thiện chất lượng cung ứng dịch vụ công; từng bước nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp; nâng cao nhận thức, văn hóa công vụ lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm; hoàn thành mục tiêu chương trình, kế hoạch cải cách hành chính tỉnh Khánh Hòa đề ra.
Thông qua khảo sát, tạo điều kiện giúp người dân, tổ chức, doanh nghiệp phát huy vai trò giám sát, đánh giá, đóng góp ý kiến vào công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền các cấp, phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn.
Về nguyên tắc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng: đảm bảo khoa học, trung thực, khách quan, chính xác, đầy đủ, kịp thời, công khai, minh bạch và dân chủ trong việc khảo sát, đánh giá và công bố kết quả. Bảo mật thông tin của tổ chức, cá nhân cung cấp thông tin, hợp tác khảo sát, đánh giá theo quy định. Nghiêm cấm các hành vi cản trở khảo sát, can thiệp, gây áp lực, sửa chữa, làm sai lệch thông tin, số liệu, kết quả khảo sát, đánh giá.
Mời bạn đọc xem toàn văn Quyết định tại đây./.
Nguyễn Phú (CB)